HÀNH TRÌNH 2 NĂM SỮA OATSIDE CHINH PHỤC TRÁI TIM NGƯỜI DÙNG VIỆT
HÀNH TRÌNH 2 NĂM SỮA OATSIDE CHINH PHỤC TRÁI TIM NGƯỜI DÙNG VIỆT
Năm 2022, thị trường sữa Việt Nam đã chứng kiến sự ra mắt của một sản phẩm đầy hứa hẹn - Sữa yến mạch OATSIDE. Hai năm qua là một chặng đường không ngừng nỗ lực và đạt được những thành công vô cùng ấn tượng của OATSIDE. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại hành trình đáng tự hào này và khám phá những chương trình vô cùng hấp dẫn nhân dịp kỷ niệm 2 năm OATSIDE tới Việt Nam!
Sữa OATSIDE - một trong những thương hiệu sữa yến mạch hàng đầu từ Singapore.
Đôi nét về thương hiệu sữa OATSIDE
Sữa OATSIDE là thương hiệu sữa yến mạch cao cấp do Benedict Lim từ Singapore sáng lập vào năm 2020. Sữa yến mạch OATSIDE cam kết mang đến sản phẩm sữa yến mạch ngon, bổ dưỡng và thân thiện với môi trường với nguyên liệu tự nhiên, không đường, không gluten và không chất bảo quản.
Thương hiệu cũng chú trọng sử dụng bao bì tái chế và giảm thiểu rác thải trong quá trình sản xuất. Nhờ chất lượng vượt trội, OATSIDE đã nhanh chóng trở thành thương hiệu sữa yến mạch hàng đầu tại Singapore và mở rộng ra các thị trường Malaysia, Indonesia, Thái Lan, và hiện nay là Việt Nam.
Điểm đặc biệt của sữa OATSIDE
Sữa yến mạch OATSIDE được sản xuất tại Bandung, Indonesia, sử dụng nước suối tự nhiên và 100% yến mạch Úc chất lượng cao. Đây là lựa chọn thay thế sữa bò với quy trình sản xuất tiết kiệm hơn 90% nước, 90% đất và giảm khí thải carbon gấp 3 lần so với sữa bò, nhờ công nghệ hiện đại và nồi hơi khí tự nhiên thân thiện môi trường.
Anh Benedict Lim (CEO OATSIDE) sáng lập thương hiệu với tiêu chí quy trình sản xuất bảo vệ môi trường.
Điều đặc biệt của sữa yến mạch OATSIDE là hương vị thơm ngon tự nhiên mà không cần thêm hương liệu. Bí quyết rang yến mạch giúp sữa có vị đậm đà, béo ngậy và thơm hơn. Sữa OATSIDE là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một loại sữa lành mạnh và thân thiện với môi trường với hương vị tự nhiên, không cần đường hay hương liệu, phù hợp cho nhiều món ăn và thức uống khác nhau. Sữa OATSIDE hiện đang có sẵn 2 hương vị tại Việt Nam là Barista Blend và Chocolate.
Hành trình 2 năm của sữa OATSIDE tại thị trường Việt Nam
Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam với hàng trăm lít sữa miễn phí
Sữa yến mạch OATSIDE lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng tại Việt Nam qua chuỗi sự kiện cộng đồng cuối năm 2022. Tháng 11 và 12/2022, OATSIDE tạo ấn tượng mạnh tại TP.HCM qua các sự kiện như Coffee Tour in the City tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn và Coffeerary EXHiBiTiON 2022 ở Dinh Độc Lập. Hàng trăm lít sữa yến mạch Barista Blend đã được phục vụ miễn phí cho hơn 20.000 khách tham dự, đi kèm hình ảnh chú gấu nâu đáng yêu, biểu tượng của thương hiệu.
Xe phát sữa miễn phí của sữa yến mạch OATSIDE trong lần đầu ra mắt người tiêu dùng tại Việt Nam.
Hoạt động thể hiện rõ cam kết của sữa OATSIDE trong việc thúc đẩy phát triển bền vững, kết nối con người với môi trường sinh thái mà thương hiệu hướng đến.
Nhanh chóng “thu phục” trái tim người Việt nhờ sự thấu hiểu hương vị
Theo khảo sát của Kantar Worldpanel năm 2022, 44% người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sữa hạt vì lý do sức khỏe, tạo nên cơ hội lớn cho phân khúc này. Tuy nhiên, trong khi hầu hết các thương hiệu tập trung truyền thông về hàm lượng dinh dưỡng, họ lại vô tình bỏ qua một yếu tố quan trọng để giữ chân người tiêu dùng lâu dài đó chính là hương vị. Sữa OATSIDE nhanh chóng biến điều này thành lợi thế thương hiệu.
Thực tế, nhiều người tiêu dùng cảm thấy sữa hạt có hương vị "kén dùng" do nhạt nhẽo, khó uống. Khi sử dụng để pha chế, sữa thường bị đánh giá là quá loãng hoặc quá đặc, làm lấn át hương vị của cà phê hoặc trà. Điều này khiến trải nghiệm sử dụng sữa hạt trở nên hạn chế, dù sản phẩm mang nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Nhận thấy cơ hội trong thách thức, sữa yến mạch OATSIDE đã chọn hướng đi khác biệt. Thay vì chỉ tập trung vào việc chứng minh sản phẩm tốt cho sức khỏe, thương hiệu định vị mình là sữa hạt “ngon và dễ kết hợp pha chế”. OATSIDE không chỉ giải quyết những nhược điểm cố hữu của sữa hạt mà còn mang đến trải nghiệm vị giác vượt trội, mở rộng tiềm năng ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.
Nhờ đó, OATSIDE nhanh chóng xâm nhập được vào một số chuỗi cà phê như Là Việt, %Arabica Coffee, Kohibito, Rifine, The Litte Cam,… trong thời gian ngắn. Theo thống kê của World Coffee Portal, OATSIDE đang được sử dụng tại gần 100 cửa hàng, trong đó 55 cửa hàng tại TP.HCM và 51 cửa hàng tại Hà Nội, chỉ sau hơn nửa năm ra mắt.
Sữa yến mạch OATSIDE nhanh chóng “thu phục” trái tim người dùng Việt nhờ sự thấu hiểu hương vị.
Những sản phẩm làm lên tên tuổi của OATSIDE tại Việt Nam
2 sản phẩm nổi đình đám của sữa yến mạch OATSIDE được hàng triệu người Việt tin dùng phải kể đến Sữa yến mạch OATSIDE Barista Blend và Sữa yến mạch OATSIDE Chocolate.
Sữa yến mạch OATSIDE Barista Blend là dòng sản phẩm dành cho những người yêu thích cà phê và các loạt thức uống sữa, với kết cấu sánh mịn, không quá lỏng hay quá đặc, giúp tạo nên một lớp bọt sữa mịn màng hoàn hảo và bền lâu. Rất nhiều thức uống đặc biệt, hấp dẫn đã được người Việt sáng tạo ra khi kết hợp sữa yến mạch OATSIDE Barista Blend và các đồ uống khác như cà phê, matcha, trà nóng…
Sản phẩm sữa yến mạch OATSIDE Barista Blend.
Trong khi đó, Sữa yến mạch OATSIDE Chocolate là dòng sản phẩm dành cho những người yêu thích sôcôla và hương vị ngọt ngào. Sữa yến mạch OATSIDE Chocolate được làm từ sữa yến mạch nguyên chất kết hợp với sôcôla cao cấp, tạo nên một hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Nhờ độ ngọt vừa phải, không gây ngấy hay ngán, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như chất xơ, chất đạm, sắt, canxi và magiê… mà rất nhiều người Việt đã và đang tin dùng sản phẩm này.
Sản phẩm sữa yến mạch OATSIDE Chocolate.
Chương trình hấp dẫn nhân dịp kỷ niệm 2 năm sữa OATSIDE tới Việt Nam
Nhằm kỷ niệm những dấu ấn đó và tri ân khách hàng, OATSIDE sẽ chính thức tổ chức sự kiện “OAT by your SIDE” theo concept “Bộ đôi hoàn hảo” trong thời gian tới với hàng loạt những điều thú vị. Người tham gia sẽ được trải qua một hành trình cảm xúc đầy lãng mạn, nơi mỗi sự kết hợp không chỉ là sự hòa quyện giữa hương vị mà còn là sự kết nối giữa những trái tim, những câu chuyện riêng biệt.
"Bộ đôi hoàn hảo" ở đây không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của sữa OATSIDE với các món đồ uống khác, mà còn là cách mỗi sản phẩm, mỗi khách hàng, hay mỗi lựa chọn, đều bổ sung cho nhau, tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh đầy sự tinh tế. Những kết hợp nước uống như matcha, cacao, cà phê hay trà… như những sắc màu của cuộc sống, mang trong mình một câu chuyện riêng biệt, một nét duyên dáng độc đáo. Nhưng khi những thức uống ấy được hòa quyện cùng OATSIDE, tất cả cùng tạo thành một cảm giác trọn vẹn và đầy lôi cuốn.
Sự kiện không chỉ là một cuộc gặp gỡ giữa sản phẩm và khách hàng, mà là một cuộc gặp gỡ của những sở thích, những trải nghiệm riêng biệt. Mỗi khách hàng không chỉ đơn thuần thưởng thức đồ uống, mà là một phần trong câu chuyện, là một sự kết hợp trong một tác phẩm nghệ thuật.
Những hoạt động sẽ xuất hiện tại sự kiện “OAT by your SIDE”:
Booth 1 (Quality Time): Wall of memory - những cột mốc hoạt động của OATSIDE khi hoạt động tại Việt Nam.
Booth 2 (Words of Affirmation): Booth mirror selfie - Khách hàng check-in trước gương được trang trí bằng những lời khen, câu nói tích cực cùng với hình vẽ, hình dán liên quan đến sản phẩm của OATSIDE.
Booth 3 (Act of Service): Bar & Workshop được tổ chức theo khung giờ cụ thể.
Booth 4 (Gift): Photo Booth check-in & quà tặng check-in từ OATSIDE.
Booth 5 (Physical Touch): Booth bán sản phẩm của OATSIDE bao gồm sữa OATSIDE, ưu đãi và merch độc quyền
Sau 2 năm tại thị trường Việt, sữa OATSIDE đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, mang đến nguồn dinh dưỡng giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng.
Nhận xét
Đăng nhận xét